Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Trình làng iPhone 5 mỏng 7,6 mm

Mẫu iPhone thế hệ thứ 6 của Apple mỏng chỉ 7,6 mm, nặng 112 gram và được trang bị màn hình 4 inch.
0h ngày 13/9 theo giờ Hà Nội, sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 6 của Apple mới chính thức được khai mạc. Từ trước đó hơn một giờ đồng hồ, đông đảo khách mời đã có mặt trước trung tâm Yerba Buean ở San Francisco (Mỹ).
iPhone 5 được xem là nhân vật chính của sự kiện. Mặc dù Apple chưa một lần lên tiếng bình luận về những thông tin rò rỉ trên mạng nhưng tin đồn cho rằng mẫu iPhone thế hệ thứ 6 có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình 4 inch, mỏng hơn, dài hơn, cổng kết nối nhỏ hơn, hỗ trợ kết nối 4G và khay Nano-SIM.
Cách đây vài giờ đồng hồ, gain hàng trực tuyến trên trang chủ của Apple đã tạm thời đóng cửa để hãng cập nhật sản phẩm mới, một điều vẫn thường thấy trước mỗi sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple. Ngoài ra, khi gõ từ iPhone 5 trên trang chủ của hãng, kết quả tìm kiếm xác nhận sự tồn tại của iPhone 5.
Quang cảnh bên ngoài trung tâm hội nghị nơi sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu iPhone mới của Apple.
 Bên trong khán phòng khách mời bắt đầu ổn định chỗ ngồi để bắt đầu buổi giới thiệu iPhone mới.

 Đúng 0h ngày 13/9 CEO Tim Cook của Apple lên phát biểu khai mạc sự kiện. Tim Cook cảm ơn tất cả khách mời đã đến tham dự sự kiện và hứa hẹn sẽ có một sản phẩm mới giới thiệu đến họ.

 Tim Cook đầu tiên muốn cập nhật về các đại lý của hãng và giới thiệu một đại lý ở Barcelona (Tây Ban Nha) được xem là nơi tuyệt vời để khám phá các sản phẩm quả táo. Tiếp theo Tim Cook nói về máy tính Mac và máy tính bảng với những thành công mà hãng đạt được.



13 phút sau khi sự kiện diễn ra, thiết bị được mong chờ nhất đã xuất hiện. Phil Schiller bước lên bục giới thiệu chiếc iPhone thế hệ thứ 6 với tên gọi iPhone 5. Đúng như những tin đồn trước đó, iPhone 5 được trang bị màn hình 4 inch, nặng 112 gram, nhẹ hơn đến 12%, mỏng chỉ 7,6 mm.
Màn hình 4 inch của iPhone 5 có độ phân giải 1136 x 640 pixel, tỷ lệ 16:9.



Về công nghệ không dây, iPhone 5 được hỗ trợ các mạng HSPA+, DC-HSDPA, và cả 4G LTE. Mẫu iPhone thế hệ thứ 6 của Apple sử dụng chip A6 cho khả năng xử lý và đồ họa nhanh gấp hai lần chip A5. Pin máy có dung lượng tương đương với iPhone 4S.
 iPhone 5 được trang bị camera 8 megapixel với tính năng đáng chú ý nhất là chụp ảnh panorama. Ngoài ra, camera còn cho phép quay phim 1080p, chụp ảnh trong khi đang quay video.

Thế hệ iPhone thứ 6 của Apple còn được cập nhật hệ thống âm thanh mới và đặc biệt là cổng kết nối nhỏ hơn với tên gọi Lightning.

Sau phần trình bày của Schiller là phần trình bày về hệ điều hành iOS 6 chạy trên iPhone 5 của Scott Forstall. Theo đó, hệ điều hành iOS 6 mới có nhiều tính năng hấp dẫn bao gồm các ứng dụng bản đồ, hệ thống định vị GPS, e-mail, xem ảnh, và đặc biệt là trợ lý ảo Siri.
Theo tin mới