Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Khả năng giữ bí mật và gây bất ngờ lớn của Apple bị thất bại

iPhone 5 ra mắt với sự trùng khớp gần như hoàn toàn với những tin đồn cho thấy Apple đã không còn giữ được danh tiếng là một công ty có khả năng giữ bí mật và gây bất ngờ lớn.
Nhiều giờ đồng hồ trước khi sự kiện giới thiệu iPhone 5 của Apple diễn ra tại San Francisco (Mỹ), nhiều nguồn tin khẳng định tên thực tế của chiếc iPhone mới sẽ là "iPhone 5", do thông tin rò rỉ từ trên website của hãng (một đường link xác nhận sự tồn tại của iPhone 5 khi người dùng gõ từ khóa iPhone 5 để tìm kiếm trên trang chủ của hãng).

 CEO của Apple, Tim Cook đã đánh mất đi vị thế của "quả táo" trong việc duy trì hình ảnh là một công ty có khả năng giữ bí mật hàng đầu thế giới.
Một số trang mạng tại Mỹ còn biết về kết nối 4G LTE trên iPhone 5, phiên bản iTunes mới và việc phát hành những chiếc iPod mới. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ này cũng không thấm vào đâu so với những tiết lộ về chiếc iPhone thế hệ thứ 6 vẫn được nhắc đến liên tục trong suốt một năm nay.
Hồi tháng 5 vừa qua, hình ảnh của iPhone 5 bắt đầu xuất hiện cho thấy máy có màn hình lớn hơn. Sau đó là đến thông tin về kết nối LTE và cổng kết nối nhỏ hơn.
iPhone 5 ra mắt với các chi tiết đúng như tin đồn.
Trước đó, trong tháng 4 còn xuất hiện thông tin Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPod Touch thế hệ mới. Ngoài ra, còn có tai nghe earbuds, thậm chí cả thời gian ấn định cho sự kiện iPhone 5 trước khi Apple ra thông báo chính thức.
Apple hiện đang là công ty giá trị nhất trên thế giới, và còn là một trong những công ty được yêu thích nhất thế giới. Tuy nhiên, cũng chính vì lẽ đó, hãng phải chịu đựng sự soi mói từ vô số người trên khắp thế giới, và Apple đã thực sự thất bại trong việc giữ bí mật sản phẩm.
Cõ lẽ, đã đến lúc người ta ngừng gọi Apple là công ty giữ bí mật tốt nhất thế giới, vì dường như cũng sẽ chẳng có sản phẩm nào còn có thể giữ bí mật đến phút chót được nữa.
Theo tin mới