Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Hình ảnh iPhone mới khá tuyệt

iPhone mới khá tuyệt, nhưng nếu như bạn đã chuyển từ iPhone qua Android hoặc Windows Phone, có lẽ iPhone 5 không đủ hấp dẫn để kéo bạn trở lại.
Các phóng viên của Pocket-lint đã có màn trên tay nhanh thiết bị của Apple. GenK xin được giới thiệu tới bạn đọc những cảm nhận này và hình ảnh của chiếc iPhone mới.
iPhone 5 không khác mấy so với lời đồn khi có màn hình mới, một thiết kế mỏng hơn và một số cải tiến khiến cho bạn muốn bán ngay iPhone cũ đi để tậu chú dế mới toanh từ Apple này.
iPhone 5 nhẹ hơn hẳn so với 4S, và khi cầm trên tay có thể dễ dàng tháy ngay được. Nó có mặt sau bằng nhôm và cảm nhận khá khác biệt khi cầm trên tay.
Màn hình 4 inch Retina của máy có độ phân giải 1136x640 và có tỷ lệ màn ảnh rộng 16:9, lần đầu trên các điện thoại của Apple, có nghĩa là bạn có thể xem TV và phim mà không bị dòng đen ở 2 bên màn hình làm khó chịu.
Với màn hình rộng hơn,  thì mỗi hàng ứng dụng thêm một cột thứ 5 nữa, nhưng cách sử dụng vẫn như trước.
Có thể nói iPhone 5 giống như một người bạn tốt mới quay trở về và giờ đây anh ta trông “bảnh” hơn. Có nghĩa là mọi thứ vẫn khá giống trước, chỉ có điều tuyệt hơn nhiều.
Màn hình thì dài hơn, nhưng chiều rộng màn hình không đổi. Con chip của máy, A6 nhanh hơn giúp cho ứng dụng có thể load nhanh hơn, và giao diện thì vẫn tuyệt như mong đợi.
Trong khi các nhà sản xuất đang liên tục sáng tạo lại thiết kế của họ hàng năm, thì có vẻ Apple đã đến ngưỡng “bão hoà” về thiết kế, chỉ có vài thay đổi nhỏ mà thôi.
Đánh giá nhanh thì màn hình khá tuyệt như trước đây và bản đồ thì hay hơn trước.
Nếu như bạn trông đợi những cải tiến “vĩ đại” của Apple với iPhone mới thì có lẽ bạn sẽ thất vọng. Và nếu bạn đã bỏ iPhone để tới với Android và Windows Phone, có lẽ iPhone 5 không đủ để kéo bạn trở về với gia đình nhà Táo.










Theo tin mới