Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Cổ phiếu của Apple chỉ tăng thêm 1,4%, lên mức 669,79 USD khi iPhone 5 ra đời

 Kết thúc phiên hôm qua, cổ phiếu của Apple chỉ tăng thêm 1,4%, lên mức 669,79 USD.
iPhone 5 – chiếc iPhone thế hệ thứ 6 đã được Apple ra mắt trong buổi tối hôm qua (12/9). Với màn hình có kích thước lên tới 4 inch, kết nối wifi siêu nhanh, cập nhật nhiều ứng dụng đã được cải tiến, camera 8 chấm trong khi có kích thước siêu mỏng và còn nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S, chiếc iPhone thế hệ thứ 6 đã thỏa mãn được rất nhiều kỳ vọng từ phía các tín đồ công nghệ và chuyên gia phân tích về công nghệ.
Tuy nhiên, màn ra mắt chiếc điện thoại được mong đợi bấy lâu nay đã không thể gây nên nhiều ngạc nhiên cho cổ phiếu Apple khi cổ phiếu của công ty công nghệ lớn nhất thế giới không thể tăng vọt. Kết thúc phiên hôm qua, cổ phiếu của hãng chỉ tăng thêm 1,4%, lên mức 669,79 USD.
Theo Michael Yoshikami, CEO của công ty quản lý tài sản Destination Wealth Management, sự kiện này không hề mang lại yếu tố ngạc nhiên bởi mọi thứ đều là sự cải tiến. Có vẻ như những điều mà Apple đã làm chỉ đủ để thỏa mãn.
iPhone 5 xuất hiện trong lúc Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ chủ chốt là Samsung và Google.  Theo dự đoán, Apple sẽ bán được 10 đến 12 triệu chiếc iPhone 5 trong tháng này. Từ nay đến cuối năm, iPhone 5 sẽ được tung ra tại 100 nước – tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay cho các thế hệ iPhone.
Tuy nhiên, hiện nay Samsung mới là kẻ dẫn đầu trên thị trường smartphone với 32,6% thị phần. Trong khi đó, tỷ lệ dành cho Apple chỉ là 17%. Cả 2 đều chứng kiến lượng sản phẩm bán ra tăng nhanh so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi Apple có iPhone thì Samsung có “quân át chủ bài” là Galaxy S III.
Thêm vào đó,  Microsoft cũng đang cố gắng đẩy mạnh hệ điều Windows Phone 8 để có thể cạnh tranh với iOS và Android vốn là 2 hệ điều hành đang được sử dụng phố biến nhất trên thế giới.
Giới phân tích khác trong ngành đặt nhiều kỳ vọng hơn vào những dự đoán về sản phẩm tiếp theo nằm trong chuỗi sản phẩm của Apple sẽ được tung ra vào cuối mùa nghỉ lễ năm nay.
Đặc biệt, điều này càng quan trọng hơn khi xuất hiện những tin đồn cho rằng Apple sẽ sản xuất tivi hoặc iPad với kích cỡ nhỏ hơn. Cho đến nay, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ gợi ý nào về việc có kế hoạch sản xuất iPad phiên bản nhỏ hơn để cạnh tranh với các máy tính bảng rẻ hơn từ 2 đối thủ đáng gờm là Google và Amazon.
Theo tin mới