Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Apple tiếp tục thắng kiện Google

Trong khi thông tin Samsung thua kiện trước Apple và phải chi trả số tiền hơn 1 tỷ USD chỉ mới được công bố trên toàn cầu trong khoảng thời gian ngắn, một tin vui khác lại đến với “Táo Khuyết” khi Apple lại tiếp tục là người chiến thắng trong vụ kiện cáo khác với Google, cụ thể là Motorola Mobility.
Cách đây không lâu, đơn vị vừa được Google mua lại với giá 12,5 tỷ USD là Motorola Mobility đã cáo buộc Apple vi phạm 4 bằng sáng chế của hãng, bao gồm các sáng chế có liên quan đến chuẩn kết nối di động 3G và công nghệ Wifi hay cảm biến xác định khoảng cách người dùng với thiết bị. Motorola yêu cầu tòa án đưa ra các quyết định cấm nhập khẩu sản phẩm iPhone và iPad của Apple.
Ủy ban Thương mại Quốc Tế Mỹ (ITC) vừa tuyên bố Apple không vi phạm các bằng sáng chế mà Motorola Mobility đã cáo buộc sau khi đã ủy nhiệm một vị thẩm phán thương mại xét xử vụ tranh chấp này và có được kết quả.
Đồng thời, Táo Khuyết cũng nhận được sự ủng hộ từ Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC), một số quan chức của Quốc hội và thành viên của Tập đoàn Intel khi họ cho rằng ITC không nên ban hành lệnh cấm nhập khẩu các thiết bị liên quan đến bằng sáng chế được sử dụng của toàn bộ ngành công nghiệp.
Phán quyết cuối cùng và đầy đủ vẫn chưa được công bố, tuy nhiên lợi thế đang hoàn toàn nằm trong tay của Apple. Một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến sức mạnh khác của Apple ngoài khả năng kinh doanh và sản xuất thiết bị.
Theo tin mới