Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Nhiều phát ngôn "hớ" khá hài hước trong ngày ra mắt iPhone 5

Có vẻ như CEO Tim Cook và Phil Schiller, Giám đốc bộ phận Marketing của Apple đã quá hưng phấn trong màn trình diễn điện thoại iPhone 5 nên đã có nhiều phát ngôn "hớ" khá hài hước.
1. "Cửa hàng Apple Store cung cấp trải nghiệm mua hàng và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên hành tinh" - Tim Cook.
Thế nhưng, Apple thực sự mang lại một trong những trải nghiệm bán lẻ tồi tệ nhất trên thế giới, theo quan điểm của nhiều người. Đầu tiên, bạn đi vào trong và ai đó sẽ ngay lập tức tiến đến gần bạn và nói "". Câu hỏi đó thực sự khó chịu nếu bạn biết những gì bạn muốn là xem qua mọi thứ đầu tiên. Trong quá trình bạn dạo quanh cửa hàng, khoảng hơn 5 người sẽ hỏi bạn cùng một câu "Tôi có thể giúp bạn được không" cứ hai phút/lần cho đến khi bạn thực sự chịu "khuất phục" và chấp nhận sự giúp đỡ của họ. Bây giờ đến phần thú vị nhất: thực sự mua một cái gì đó.

Mua một cái gì đó tại cửa hàng Apple không hề đơn giản là bạn cứ đứng một chỗ trong khi nhân viên bán hàng ghi đơn đặt hàng của bạn, đóng gói hàng và để bạn đi. Nhưng không, họ cứ nhìn chằm chằm vào màn hình trong khi bạn đứng đó nhìn như một người ngớ ngẩn. Và sẽ có những tình huống kiểu như "Chờ đã, đây là một đơn đặt hàng doanh nghiệp? Được rồi, tôi sẽ phải đi tìm John ở bộ phận quan hệ doanh nghiệp?" Và họ đi tìm John. Trong khi đó, có khoảng 5 nhân viên sẽ tiến đến và lại hỏi "Tôi có thể giúp bạn được gì không?". Sau đó, tất cả họ đều đi tìm người tên là John đó và bạn tự hỏi có bao nhiêu người là nhân viên của cửa hàng này? Tất cả họ chỉ chạy xung quanh bạn và bạn vẫn không có được sản phẩm bạn muốn mua.
Và đây mới là phần tồi tệ nhất: cuối cùng, John từ bộ phận Business Relations xuất hiện với 7 người đi tìm anh ấy và anh ấy đã sẵn sàng để xử lý đơn đặt hàng của bạn. Sau khi dò dẫm với chiếc iPod đó và yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân của mình, bạn vẫn không thể mua được sản phẩm mình muốn bởi bạn được yêu cầu nâng cấp RAM hoặc một "RAM Slam". Khi bạn nói rằng bạn có thể tự làm việc đó thì họ sẽ trả lời từ chối thiện chí của bạn. Và bạn sẽ phải chờ đến 2 tiếng đồng hồ để quay trở lại. Lúc này, bạn rời khỏi cửa hàng, không có gì trong tay và thất vọng đến nỗi bạn nghĩ rằng thà chết chứ không bao giờ quay trở lại cửa hàng Apple Store đó thêm một lần nào nữa.
2. “Hôm nay, chúng tôi đã đưa nó lên cấp độ tiếp theo. Thực hiện một bước nhảy vọt lớn" - Tim Cook.
Câu nói của Tim Cook trong bài phát biểu ra mắt điện thoại iPhone 5 đồng nghĩa với việc CEO của Apple muốn tuyên bố rằng "Đây là chiếc điện thoại tốt nhất mà chúng tôi từng tạo ra". Một công ty sẽ không bao giờ trình làng một sản phẩm mới và nói "Nó rất tuyệt nhưng không tuyệt như những gì mà chúng tôi đã ra mắt năm ngoái".
3.  "Đó là chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới" - Phil Schiller ( khi giới thiệu độ mỏng 7.6mm của iPhone 5).
Dường như Apple đã quên mất rằng chiếc smartphone DROID RAZR mà Motorola mới ra mắt mới đây có độ mỏng chỉ 7,1 mm và nó mới là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới chứ không phải iPhone 5. Có thể đây là cách mà Phil muốn chế nhạo Motorola và Google rằng RAZR không phải là một chiếc smartphone thực thụ. Cố tổng giám đốc điều hành Steve Jobs của Apple đã từng rất tức giận khi Google phát hành hệ điều hành Android bởi ông cho rằng nó là một bản sao của iPhone.
4. “Những gì khiến cho iPhone 5 trở nên độc đáo là cảm nhận khi bạn cầm nó trên tay. Các vật liệu có độ chính xác đáng kể. Trước đây chưa bao giờ chúng tôi xây dựng một sản phẩm với độ chính xác và hoàn hảo như vậy" - Phil Schiller.
Tác giả bài viết tự hỏi điều gì đã khiến chiếc điện thoại BlackBerry của ông trở nên khác biệt, cảm giác cầm nó trên tay khác hẳn so với các mẫu smartphone khác bởi đơn giản là nó khác. Chắc chắn rằng iPhone 5 là một thiết bị tuyệt vời về mặt sản xuất và thiết kế giống như tất cả các sản phẩm mang thương hiệu "Quả táo" nhưng để nói rằng "những gì làm cho iPhone 5 trở nên độc đáo" có nghĩa là nó không thực sự độc đáo về tất cả mọi mặt.
5. “iPhone 5 và iOS 6: là những điều lớn nhất xảy ra với điện thoại iPhone kể từ khi có iPhone” - Tim Cook.
Nhiều người nghe cảm thấy tuyên bố của Tim Cook thực sự khó hiểu vì nó giống như một câu đố được đặt trong một bí ẩn vậy.
Theo Dân Trí