Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

iPhone 5 sẽ sử dụng chuẩn SIM mới là nano SIM.

Mặc dù rằng Apple không hề đả động gì đến chuẩn SIM sẽ sử dụng cho iPhone 5 nhưng theo một số thông tin mà chúng tôi cập nhật được thì iPhone 5 sẽ sử dụng chuẩn SIM mới là nano SIM.
Nano SIM nhỏ hơn khoảng 40% so với chuẩn micro SIM với kích thước  12,3x8,8mm và mỏng 0,67mm. Đáng ngạc nhiên hơn cả là chuẩn nano SIM sẽ không tương thích với chuẩn cũ chính vì thế mà người dùng Việt Nam sẽ cần phải chờ một thời gian để các nhà mạng cập nhật chuẩn SIM mới để sử dụng iPhone 5.
Cũng vì lý do này nên có thể khi về tới Việt Nam, iPhone 5 sẽ không thể có được mức giá cao ngất ngưởng như những thế hệ iPhone trước bởi việc chưa thể sử dụng ngay được với các nhà mạng sẽ khiến nhu cầu mua iPhone 5 không được cao cho lắm. Và đó không chỉ là người dùng, thông tin việc iPhone 5 sẽ sử dụng chuẩn nano SIM và không tương thích được với chuẩn cũ cũng khiến cho giới buôn hàng xách tay Việt gặp nhiều chần chừ trong việc đưa iPhone về Việt Nam. Các nhà mạng sẽ là người nắm đằng chuôi, nhiều khả năng họ sẽ phân phối iPhone 5 cùng với chuẩn SIM mới. Tuy nhiên đó lại là thiệt thòi dành cho người dùng Việt Nam mới các nhà mạng luôn rất chậm chạp trong việc đưa iPhone về Việt Nam.
Hình ảnh máy cắt nano SIM.
Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo, vì cộng đồng người dùng iPhone trên thế giới cũng như ở Việt Nam rất đông đảo. Họ sẽ sớm có những phương án giúp cho iPhone 5 có thể sớm hoạt động tại Việt Nam.
Theo tin mới