Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch,Máy in mã vạch
BlackBerry - Dien thoai BlackBerry, BlackBerry Bold, BlackBerry Pearl, BlackBerry Curve, Giá BlackBerry, Giá điện thoại BlackBerry

Giá cổ phiếu của Apple tăng không đáng kể khi ra iPhone 5

Sau khi ra mắt iPhone 5, cổ phiếu của Apple đã tăng khoảng 1,4% lên mức 669,79 USD. Giá cổ phiến vẫn đang ghi nhận tăng và con số cao nhất được ghi nhận là 671,2 USD một cổ phiếu.
Màn ra mắt iPhone 5 đã khép lại gây ra ít nhiều thất vọng cho một số người, không có nhiều bất ngờ xảy ra, iPhone 5 đã xuất hiện giống y hệt như những gì đã bị rò rỉ trước đó từ thiết kế tương tự iPhone 4/4S, màn hình 4 inch, cổng kết nối mới... Tuy nhiên thì giới đầu tư và phân tích lại tỏ ra khá lạc quan về tương lai của iPhone 5. Bằng chứng là ngay sau khi iPhone 5 được ra mắt, cổ phiếu của Apple đã tăng khoảng 1,4% lên mức 669,79 USD. Giá cổ phiến vẫn đang ghi nhận tăng và con số cao nhất được ghi nhận là 671,2 USD một cổ phiếu..
Giá cổ phiếu của Apple tăng.
Trái ngược hẳn với tình thế năm ngoái, iPhone 4S được ra mắt và cũng không có nhiều bất ngờ, cổ phiếu của Táo Khuyết đã giảm 2,1 USD xuống còn 372,5 USD. Sỡ dĩ giới đầu tư vẫn đang rất lạc quan về Apple là bởi hãng này vẫn chưa công bố những sản phẩm còn đang được che dấu là iPad mini và Apple TV. Theo nhiều thông tin đồn đoán thì Apple sẽ tung ra hai sản phẩm này vào dịp cuối năm để tận dụng sức mua sắm tăng mạnh qua đó đem về một năm tài chính có nhiều doanh thu.
Theo tin mới